Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Học tiếng Anh qua video phim Friends

Học tiếng Anh qua video là một cách học tiếng Anh hữu hiệu đã được nhiều người áp dụng. có tương đối nhiều những video học tiếng Anh hay mà anh chị sẽ có khả năng tham khảo, một trong số những video học tiếng Anh hay đấy là Học tiếng Anh qua video Film Friends.


Học tiếng Anh qua phim Friends hiệu quả cùng Alokiddy


Phim Friends là bộ phim hài rất lừng danh ở Mỹ gồm 10 seasons được dùng trong tổng số các trung tâm dạy tiếng anh ở nước Mỹ như là một phương tiện trong việc nâng cao về việc luyện nghe, nói, phản xạ trong việc học tiếng anh dành tặng sinh viên nước ngoài. Một điều bức thiết chính là bộ phim đã đem đến cho khán giả các nước khác một mẫu nhìn cực kỳ chính xác , chân thật về xã hội Mỹ, về cá tính sống, cách đối đãi của người Mỹ.


khi học tiếng Anh qua video phim các bạn nên lưu ý :
Từ vựng là nguyên tố không-thể-thiếu để có thể giao tiếp tiếng Anh trôi chảy và "chuyên nghiệp". Với cách học từ vựng tiếng anh qua phim truyền thống, bạn sẽ phát rồ lên vì cứ phải bật phụ đề, mở trình từ điển , tra từ điển, trở về phim, tắt phụ đề để nghe tiếp… vừa mất thời gian , tốn công sức, vừa kém hiệu quả mà lại khiến bạn mau nao núng.


Việc học từ vựng qua phim có RẤT NHIỀU thế mạnh - vượt trội so trong việc học chay bình thường : từ vựng được kết nối với một tình cảnh giao tiếp cụ thể . Bộ não con người ghi nhớ thông tin dữ liệu nhờ sự liên kết quần quật . Nhờ đó bạn dễ dàng ghi nhớ từ vựng, cách áp dụng và hoàn cảnh áp dụng hơn phương pháp học-gạo thông thường.


Học từ vựng như thế nào cho hiệu quả ?

  • chuẩn bị một cuốn sổ tay để biên chép những từ vựng .
  • chú giải lại văn cảnh dùng từ.
  • Chỉ học những từ mà bạn cảm giác đơn giản hóa , gần gũi , "có vẻ" thông dụng . Không học những từ ngữ quá chuyên ngành , hàn lâm.
  • Đừng lo lắng nếu bạn không được áp dụng từ bạn đã học vào quy trình giao tiếp ngay được.

Khi học tiếng Anh qua video phim các bạn không cần quá áp lực khi chăm chú đọc, nghe. Hãy thư giãn khi xem, hãy xem lại nhiều lần để đảm bảo các bạn có thể nghe có thể hiểu được hết những nội dung của phim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét