Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Giáo trình tự học tiếng Anh giao tiếp căn bản cho người mới bắt đầu

Tự học tiếng Anh cho người mới bắt đầu cần nhiều tài liệu, giáo trình học tiếng Anh chuẩn và thích hợp với năng lực của người học nếu không sẽ tác động đến tiến trình học tương lai. Giáo trình tự học tiếng Anh giao thiệp căn bản sau đây sẽ giúp các bạn tổng kết nhiều giáo trình tự học tiếng Anh và tìm hiểu các giáo trình tự gọc tiếng Anh giao thiệp cơ bản hiệu nghiệm nhất.

Bộ giáo trình tự học tiếng Anh giao thiệp căn bản cho người mới bắt đầu

Để học tiếng Anh giao thiệp người học cần nghiên cứu những loại giáo trình, tài liệu khác nhau để học tiếng Anh được hữu hiệu hơn. những giáo trình tự học tiếng Anh cho người mới bắt đầu tư vốn bản giống sau:

1. Giáo trình Effortless English

Mỗi bài học trong chương trình Effortless English được thiết kế với 3-5 tệp tin để giúp bạn nắm bắt lợi thế nói tiếng anh giống như người bản địa.

Để học được giáo trình này điều hàng đầu là giai đoạn học tiếng Anh của các bạn phải chịu thương chịu khó và tuân thủ theo hướng dẫn sau: lúc tiếp cần giáo trình các bạn phải thực hành học nhiều file học trong một tuần hoặc có thể hơn nhưng mà cần phấn đấu học thật nhanh các file sau:

  • -File A Text Article (file .PDF): Đọc bài text, ko cần phải tìm hiểu. Đừng cố gắng nhớ nó, chỉ đọc một vài lần mọi ngày và xem lại từ mới. dùng bộ từ điển tra những từ khó nếu cấp thiết.
  • -File Vocabulary Lesson (file .MP3): Chỉ nghe, đừng cố hết sức nhớ từ.
  • -File Mini-Story (file .MP3): Đây là phần số một. Lần trước nhất chỉ nghe. tiếp theo nghe và dừng sau mỗi câu hỏi. phúc đáp nhiều câu hỏi thật lớn bằng tiếng Anh, tiếp đến nghe lại.
  • -File Audio Article (MP3): Chỉ nghe và thư giãn, nghe 1 vài lần mọi ngày cho 1 tuần. Cái đích của bạn là hiểu trăm phần trăm ngay liền sau đó và tự động.

2. Bộ giáo trình luyện thi của Cambridge từ cấp độ Starters đến Flyers

Đây là bộ giáo trình với 02 chương trình học khá cao và thích hợp với những bạn nào đã có nhiều căn bản học tiếng Anh. Trong bộ giáo trình này các kỹ năng về nghe, nói, đọc, viết đều được thực thi đồng bộ và có nhiều chỉ dẫn chi tiết cho người học. Điều cần thiết là khi học theo giáo trình tiếng Anh Cambridge này các bạn phải chắc chắn rằng mình đã có một nền tảng tiếng Anh cơ bản nhất để học tiếng Anh một cách tốt nhất.

3. New English File – Tiếng Anh giao tiếp

"New English File" của NXB Oxford với đủ đầy cấp độ; từ Elementary đến Advanced, giáo trình New English File ngày này đang được đông đảo nhiều trường đại học áp dụng làm tài liệu giảng dạy cho khóa học tiếng Anh giao tiếp , tiếng Anh A1, A2, B1 và B2.

Bộ giáo trình này được phân thành những level khác nhau, từ thấp đến cao và được nhận định là bộ giáo trình nên học của tất cả nhiều người tự học tiếng Anh cho người mới bắt đầu.

Mỗi level bao gồm các phần giống như sau:

  • -Books (pdf, djuv): Student's book, Test booklet, Workbook + key, Teacher's book
  • -Audio CD
  • -Bonus Test and Assessment CD-ROM (Có thể có)
  • -DVD Video Training. (Có thể có)

Trên đây là tổng kết giáo trình tự học tiếng Anh giao thiệp cơ bản cho người mới bắt đầu. khi tự học tiếng Anh cho người mới bắt đầu anh chị cần lưu tâm đến việc chọn lựa phương pháp học, tài liệu học một cách khoa học - công nghệ nhất để học tiếng Anh được hiệu nghiệm nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét